Địa chỉ bán cựa gà đá tiền đảm bảo chất lượng

Gửi bởi VĂN 07/03/2020 0 Bình luận Bán cựa gà,

Bán cựa gà

Địa chỉ bán cựa gà đá tiền đảm bảo chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ sản xuất cựa gà đá tiền với chất lượng đảm bảo mang đến vũ khí lợi hại cho các chiến kê của mình? Việc lựa chọn được cựa gà quyết định rất lớn đến thành công của trận chiến.

Cựa gà đá tiền không phải là sản phẩm khó tìm mua trên thị trường. Song để có thể lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất liệu làm cựa gà cũng như thiết kế phù hợp cho chiến kê không phải chuyện dễ dàng.

Thiết kế cựa gà đá tiền ngày càng được cải tiến phù hợp với các chiến kê

Sự cần thiết của cựa gà đá tiền trong mỗi trận giao chiến

Ngay từ khi bắt đầu chơi gà chọi các dân chơi đã quen với việc sử dụng cựa sắt để tăng sức mạnh cho các chiến kê của mình. Trải qua thời gian các sư kê không ngừng nâng cấp, cải tiến các cựa gà đá tiền phù hợp với từng loại chiến kê hơn. Với kinh nghiệm của mình họ có những điều chỉnh về thiết kế của cựa gà sao cho phù hợp với lối đá của từng chiến kê giúp phát huy sức mạnh tốt nhất của chúng.

Xu hướng chung của các sư kê khi điều chỉnh cựa gà là làm cho chúng mảnh hơn, và điều chỉnh lại góc xỉa của mũi cựa gà để có gây sát thương mạnh hơn. Đồng thời tránh những trường hợp phản đòn gây thiệt hại cho chiến kê của mình.

Cựa gà đá tiền tăng cường sức mạnh cho các chiến kê

 

Cựa gà đá tiền ra đời với rất nhiều loại nhưng được sử dụng phổ biến nhất là cựa sắt. Đây là loại cựa gà đá tiền giúp cho khi đâm mũi nhọn xỉa thẳng về phía trước. Chúng thường rất mảnh và sắc bởi vậy chỉ cần dính nhẹ cũng sẽ gây sát thương lớn cho đối thủ.

Đối với những loại cựa gà đá tiền móc câu nhọn có thể xỉa thẳng đâm sâu vào cơ thể chú gà địch. Từ đó làm cho gà chiến chảy máu nhiều và gục ngay trên sàn đấu. Tỷ lệ phản đòn khi sử dụng cựa sắt cũng đã được tính toán rất kỹ lưỡng bởi vậy các sư kê có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho chiến kê của mình.

Địa chỉ bán cựa gà đá tiền đảm bảo chất lượng với báo giá chi tiết

Nhằm hạn chế những trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó” khi mua hàng tại https://bancuaga.vn/ quý khách hàng có thể xem chi tiết hình ảnh cựa gà đá tiền đồng thời tham khảo giá bán hợp lý nhất.

Địa chỉ bán cựa gà đá tiền đảm bảo chất lượng

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại https://bancuaga.vn/. Mỗi sản phẩm được được thiết kế dựa trên những kinh nghiệm hàng đầu của các sư kê. Có rất nhiều lựa chọn đa dạng, phong phú cho từng chiến kê. Điều này đảm bảo quá trình sử dụng cựa gà đá tiền phù hợp với lối đá của từng loại gà chiến.

Những ưu điểm của cựa gà đá tiền sản xuất tại bancuaga.vn

Cựa gà đá tiền sử dụng chất liệu tốt rất sáng bóng, cứng và trọng lượng nhẹ. Độ sắc bén cao gây sát thương mạnh cho đối thủ.

- Cựa gà thông, nhọn và đâm sâu.

- Chân đế cựa gà có được mài nhẵn bóng, ôm sát chân gà đảm bảo không bị xê dịch khi thực chiến.

 Để lựa chọn cựa gà đá tiền đảm bảo chất lượng quý khách hàng vui lòng truy cập trang website: https://bancuaga.vn/ để đặt hàng ngay hôm nay!

 

Mách bạn địa chỉ bán cựa gà hít chuyên nghiệp

Để đảm bảo loại cựa gà chất lượng tốt từ chất liệu đến khả năng sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ bán cựa gà hít chuyên nghiệp với chất lượng siêu cứng, siêu bền và sắc bén để thỏa niềm đam mê!

Bancuaga.vn là địa chỉ uy tín nhiều năm qua trong hoạt động sản xuất và bán cựa gà hít chuyên nghiệp, luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm cựa gà đảm bảo chất lượng đi đôi cùng giá cả hợp lý. Với nguyên vật liệu nhập khẩu, kỹ thuật và tay nghề cao… cam kết thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ chọi gà khắp cả nước!

 

Cựa gà hít

Đặc điểm của cựa gà hít

Cựa gà hít thường sử dụng từ loại thép nhập khẩu của Mỹ, gồm thép đen và thép trắng. Các sản phẩm được chế tác, gia công vô cùng tỉ mỉ mang đến bộ cựa đẹp về ngoại hình và chuẩn về khả năng chiến.

Những bộ cựa được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc theo từng giống gà nên bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất cho chiến binh của mình.

Sản phẩm tại địa chỉ bán cựa gà hít chuẩn sẽ "bao" về độ bền, độ cứng và độ sát thương.

 

Sử dụng chất liệu thép nhập khẩu Mỹ

Ưu điểm khi sử dụng cựa gà hít

Vì sử dụng nguyên thiệu là thép Mỹ nhập khẩu nên sản phẩm mang độ cứng chắc, bền nhẹ, không bị cong vênh và các mũi mài nhẵn cũng như nhọn và sắc bén vô cùng. Đó là lý do nhiều người tìm nơi bán bán cựa gà hít.

Chỉ cần chạm nhẹ, các chiến binh gà đã tạo ra khả năng sát thương cao, những cú đâm sâu và chắc chắn, dễ dàng hạ gục đối phương.

Địa chỉ bán cựa gà hít chuyên nghiệp

Nắm bắt được niềm đam mê và mong muốn của quáy khách hàng, Bancuaga.vn với hệ thống công nghệ máy móc hiện đại và kỹ thuật tay nghề nhiều năm kinh nghiệm luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, Bancuaga.vn còn nhận sản xuất theo yêu cầu giúp thỏa mãn cuộc chơi của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu cựa hít tại địa chỉ website https://bancuaga.vn

 

Mang đến khả năng chiến cực đỉnh

Gợi ý cách quấn cựa gà hít chuẩn nhất

Cách quấn cựa gà đóng vai trò rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến lực đá và khả năng đâm.

Để quấn cựa chuẩn nhất, bạn cần thực hiện những bước như sau:

+ Sử dụng băng keo loại mỏng quấn 3 vòng trên và 2 vòng dưới xung quanh cựa

+ Lên cựa nếu khe cựa hở thì cần dùng băng keo thuốc gà để trên cựa cho êm

+ Tiếp tục quấn 1 vòng trên, 1 vòng dưới trên cựa

+ Sau đó, tiếp tục quấn vòng trên, dưới rồi ong 2 vòng trên dưới qua cựa sắt cho chắc.

+ Trong quá trình ong cựa vừa kết hợp với chỉnh cựa đúng theo kỹ thuật ở trên

+ Kết thúc, đặt gà xuống kiểm tra, gà không bị cấn chân, mũi cựa chỉ thẳng vào mặt trong hoặc ngoài của gân gối là ok.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã phần nào hình dung được đặc điểm cũng như vai trò của cựa gà hít. Chọi gà là một trò chơi dân gian đẹp, tuy nhiên ngoài việc thỏa niềm đam mê của mình, bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ chiến binh của mình.

Vì vậy không có lý do gì để bạn không liên hệ với Bancuaga.vn  - địa chỉ bán cựa gà hít chuyên nghiệp để được hỗ trợ những vấn đề cần thiết cũng như mua cựa gà hít chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào địa chỉ website https://bancuaga.vn/ nhé!

Ở đâu bán cựa gà sắt tốt nhất?

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng nhận cung cấp các loại cựa gà dành cho các chiến kê. Nhưng thực tế vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn không biết ở đâu bán cựa gà sắt tốt nhất?

.

Bán cựa gà sắt

Thế nào là một chiếc cựa gà sắt tốt?

Việc tạo ra một chiếc cựa gà sắt tốt đòi hỏi phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức cũng như sự tỉ mỉ và chính xác cao. Tiêu chí đánh giá nơi bán cựa gà sắt cũng vậy.

Dưới đây là một số yếu tố thường được dùng để đánh giá một chiếc cựa gà sắt tốt:

  • Một chiếc cựa gà sắt tốt phải đảm bảo được độ sắc nhọn để đảm bảo được độ sát thương cao nhất, mạnh nhất khi các chú gà giao chiến. Đây là điều vô cùng quan trọng giúp chú gà của bạn dành được chiến thắng.
  • Một chiếc cựa gà sắt tốt phải được làm bằng loại sắt tốt nhất, không bị rỉ sét nhằm đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo được độ bền cao trong quá trình sử dụng
  • Một chiếc cựa gà sắt tốt ngoài yếu tố về thẩm mỹ như có độ sáng bóng, kiểu dáng đẹp mắt thì còn phải đảm bảo được yếu tố về trọng lượng. Cựa gà sắt có trọng lượng càng nhẹ thì độ chính xác khi giao chiến càng cao
  • Một chiếc cựa gà sắt tốt còn phải phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng

Bán cựa gà sắt

Chính vì vậy mà việc tìm được địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại cựa gà sắt chất lượng tốt là điều mà những người yêu thích bộ môn chọi gà rất lưu tâm.

Vậy ở đâu bán cựa gà sắt tốt nhất?

Tuy chỉ là những chiếc cựa gà nhỏ bé nhưng lại là một sản phẩm đòi hỏi trình độ kỹ thuật, tay nghề khá cao. Bởi chỉ cần có một sai sót nhỏ thì chiếc cựa gà sẽ không đạt được độ chính xác như mong muốn. Và nếu bạn đang không biết ở đâu bán cựa gà sắt tốt nhất thì hãy đến với Bancuaga.vn.

Tự hào là một địa chỉ đã hoạt động lâu năm trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều kinh nghiệm Bancuaga.vn không chỉ cung cấp cho bạn được những chiếc cựa gà sắt có độ bền cao nhất, có lực sát thương mạnh nhất, có kiểu dáng mẫu mã độc đáo, đẹp mắt nhất mà còn có mức giá thành cạnh tranh nhất.

 

Đến với Bancuaga.vn bạn sẽ thực sự yên tâm về sản phẩm cũng như cả về chất lượng và dịch vụ.

Vậy là câu hỏi ở đâu bán cựa gà sắt tốt nhất đã tìm được câu trả lời. Vui lòng truy cập website https://bancuaga.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay