Các đặc điểm của cựa gà tốt

Gửi bởi VĂN 27/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Các đặc điểm của cựa gà tốt

Cựa gà là loại cựa dùng để gắn vào chân của gà chọi để tăng khả năng thi đấu, tấn công đối phương của gà. Một cựa gà tốt phải bảo đảm được yêu cầu thi đấu cho gà, với những đặc điểm kỹ thuật, chiến thuật tốt.

Gà chọi là một môn thể thao hấp dẫn, để giúp chú gà chọi của mình luôn dũng mãnh thi đấu hiệu quả, các chú gà đều được trang bị cựa gà. Cựa gà tốt giúp gà chọi thi đấu hiệu quả, gây sát thương lên đối thủ nhiều hơn. Một bộ cựa gà tốt phải có đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, chiến thuật giúp cho các chú gà thi đấu thật tốt, đạt yêu cầu của chủ nhân. Dưới đây là các đặc điểm của một chiếc cựa gà chất lượng.

 

Cựa gà tốt phải đảm bảo kỹ chiến thuật

 

Cựa gà tốt phải nhẹ

Một chiếc cựa gà tốt yếu tố đầu tiên đó là phải bảo đảm nhẹ nhưng vẫn bảo đảm các đặc điểm kỹ chiến thuật cho gà chọi. Một chiếc cựa quá nặng nề sẽ không giúp ích nhiều khi thi đấu trái lại còn khiến gà chọi trở nên chậm chạp dễ bị đối phương tấn công hoặc né tránh khi tấn công. Do đó cựa gà phải nhẹ để phát huy độ nhanh nhạy của chú gà.

 

 

Cựa gà tốt phải gọn nhẹ

 

Cựa gà tốt phải sắc nhọn

Bên cạnh đặc điểm nhẹ, sắc nhọn là một yếu tố quan trọng khác nữa của một chiếc cựa gà tốt. Cựa gà sắc nhọn sẽ giúp gà gây sát thương cho đối phương rất nhanh lại ra đòn chính xác khi giao chiến với đối thủ. Cùng với đó chiếc cựa sắt nhọn sẽ giúp các chiến kê luôn dũng mạnh khiến cho đối phương mất tinh thần hoặc hoảng loạn khi thi đấu với chiếc cựa gà sắt nhọn

 

Vũ khí của chiến kê cựa gà tốt phải sắc nhọn

 

Độ bền và chắc chắn của cựa gà tốt

Cựa gà được ví như vũ khí của chiến kê nên chúng cũng phải luôn bền đẹp, sử dụng lâu dài và chắc chắn khi những chú chiến kê này xung trận. Một chiếc cựa gà tốt phải bền, đẹp lại sử dụng được lâu để giúp các chú gà luôn có tinh thần, vũ khí tốt nhất khi xung trận.

Cựa gà chắc chắn còn giúp cho các vũ khí này luôn phát huy được tác dụng không bị rơi rớt hoặc hư hỏng trong quá trình thi đấu ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc cho chú gà của bạn.

Lò cựa gà đá kỹ thuật caocủa bancuaga.vn cung cấp các loại cựa gà tốt nhất

Lò cựa gà đá kỹ thuật cao BANCUAGA là một địa chỉ chuyên cung cấp cá loại cựa gà đầy đủ kích thước, chủng loại và dành cho các loại gà khác nhau. Khi bạn cần mua cựa gà đá hoặc tham khảo về các loại cựa gà đá tốt nhất cho chiến kê của mình hãy liên hệ ngay với Lò cựa gà đá kỹ thuật cao của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé.

Hãy giúp chú chiến kê của bạn luôn có những vũ khí tốt nhất, chất lượng nhất khi được trang bị những chiếc cựa gà từ lò cựa gà đá kỹ thuật cao của chúng tôi. Bảo đảm các chú gà sẽ luôn thi đấu dũng mãnh và tốt nhất mang lại kết quả như ý cho bạn. Liên hệ với lò cựa gà đá kỹ thuật cao BANCUAGA qua website chính thức: https://bancuaga.vn/ .

Để giúp những chiến kê thi đấu thật tốt bên cạnh kinh nghiệm, kỹ thuật chăm sóc bạn cũng cần phải có những chiếc cựa- được ví như vũ khí lợi hại của các chú gà thật tốt. Một bộ cựa gà tốt đồng nghĩa với việc chú gà của bạn có vũ khí tốt và sẵn sàng xung trận với khí thế cao nhất hãy liên hệ với lò cựa gà đá kỹ thuật cao tại đây có các loại cựa gà tốt nhất ngay hôm nay.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay