CÁCH XEM CỰA GÀ CHỌI ĐẸP CHO NGƯỜI ĐAM MÊ GÀ CHỌI

Gửi bởi VĂN 07/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Gà có cựa cũng giống như một chiến binh có vũ khí đắc lực, chính vì vậy người đam mê gà cần nắm được cách xem cựa gà chọi đẹp để chọn lựa cho mình những con gà chọi đáp ứng yêu cầu chiến đấu.

Một “chiến kê tốt” ngoài những yếu tố hình thể, độ nhanh nhạy và sức khỏe thì không thể bỏ qua được hình dáng cựa tự nhiên. Chính vì vậy để chọn cho mình một con gà chọi “sát thủ” thì cần phải nắm được cách xem cựa gà chọi đẹp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cho những người có đam mê gà chọi trong việc chọn lựa chiến kê cho mình.

Cách xem cựa gà chọi đẹp bạn nên biết

Việc xem cựa gà chọi đẹp cũng giống như thao tác chọn lựa “chiến binh” không thể bỏ qua của những kê sư đam mê gà chọi. Xem cựa gà tốt xấu để có cách chọn, huấn luyện và nuôi gà đá hay.

Cựa gà siêu đao và song đao

Cựa siêu đao có hình dạng ngoắc chéo mũi ra phía đằng sau, còn cựa song đao có độ cong mềm giống như chiếc đao, chính vì vậy khi đá có tỷ lệ trúng cao khiến cho gà của đối thủ không thể né được đòn đá.

Cựa gà song đao

Cựa nhật nguyệt

Đây là loại cựa gà độc đáo, có bên trong màu trắng và phần chóp nhọn bên ngoài màu đen hoặc cũng có trường hợp một cựa đen và một cựa trắng.

Theo như kinh nghiệm chọn cựa gà chọi đẹp, gà chọi sở hữu cặp cựa này thường có khả năng ra đòn đá rất độc, nếu đối phương bị đâm trúng thì khả năng sát thương rất cao và sâu. Gà của đối thủ sẽ bị đau lâu hoặc tê liệt không thể tiếp tục chiến đấu, nên đây được xem là loại cựa tốt.

Cựa gà chọi nhật nguyệt trắng đen

Cựa hình kim

Cựa kim tuy có kích thước nhỏ nhưng khá nhọn và sắc bén tựa như một chiếc kim. Và với đặc tính này, mà khi gà chọi sở hữu cựa kim ra đòn đá thì cựa sẽ rất dễ dàng đâm thủng da đối phương mà không cần phải dồn quá nhiều sức và cú tấn công.

Với sư kê, không thể bỏ qua được loại cựa gà chọi đẹp và sắc bén này để có thể huấn luyện thành một “chiến kê” mạnh và lì đòn.

Cựa kim có đầu nhọn sắc bén

Mua cựa gà chọi đẹp ở đâu?

Bên cạnh việc nhìn dáng cựa gà chọi đẹp thì người chơi gà không nên quên việc trang bị cho chú gà chọi của mình những chiếc cựa sắt sắc bén cứng cáp. Vì có rất nhiều trường hợp những con gà chọi xuất phát điểm không có một cặp cựa tốt nhưng thông qua kỹ năng huấn luyện tài ba và cùng với những cặp cựa sắt chất lượng đã phát huy được sức mạnh của mình và nhanh chóng hạ gục đối phương.

Để có được những cặp cựa gà chọi đẹp và chất lượng, khách hàng có thể liên hệ ngay vào https://bancuaga.vn/ để tham khảo những mẫu mã đa dạng cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kết đúc cựa gà sắt.

Cựa gà chất lượng tại bancuaga.vn

Những sản phẩm cựa gà chọi đẹp tại đây đều được làm bằng thép nhập khẩu, cứng, sáng bóng, khó gỉ cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại nên sẽ cho ra lò những cặp cựa có độ chính xác cao, dễ dàng trồng vào chân gà, có độ nhạy và đâm sâu hơn những loại cựa bình thường.

Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng chính sách đổi trả đối với những sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc không đúng với yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Cựa gà tự làm sau nhiều năm kinh nghiệm đá gà

 

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay