Cựa gà tự làm sau nhiều năm kinh nghiệm đá gà

Gửi bởi VĂN 17/06/2018 0 Bình luận Bán cựa gà,

Với sự đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm đá gà chuyên nghiệp, mình đã tự sản xuất ra các loại cựa gà cho các loại gà nòi, gà tre, gà trọi,…cựa gà có độ sắc bén cao, nhọn, có khả năng linh hoạt trong quá trình đá gà. Sự cứng chắc của thép nhập sẽ giúp các anh em cho gà đá ở sân xi măng không phải lo ngại một vấn đề gì. Trong quá trình sản xuất với cái tiển theo các phương thức chơi đá gà, nắm rõ các điều khoản luật lệ đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

Cựa gà tự làm sau nhiều năm kinh nghiệm đá gà 

Về kích cỡ của các loại cựa gà thì các anh em cứ liên hệ:  0904. 00.77.96 ( Mr Ben) sẽ tư vấn chi tiết và lựa chọn phù hợp cho từng chú gà.

Ngày nay khi đá gà việc quan trọng nhất là phải trang bị cho những chú gà một vòng cựa linh hoạt nhất để trợ giúp gà mang đến sự thành công hơn. Trong nhiều năm chơi đá gà mình cũng có rất nhiều kinh nghiệm về việc chơi, chọn gà, chọn cựa gà, nuôi gà,…cũng rất vui khi tham gia những cuộc trò chuyện với các anh em về những cuộc vui để giúp anh em có thêm những kinh nghiệm chinh chiến.

Cựa gà tự làm sau nhiều năm kinh nghiệm đá gà 


Những anh em đang có nhu cầu sử dụng cựa gà, đừng ngại ngần hãy liên hệ với mình, mình sẽ giúp các anh em tìm được giải pháp đá gà cực hay bằng những chiếc cựa sắt, thép nhập rất tốt, có độ tinh xảo cao, mình tin rằng các anh em sẽ hài lòng với sản phẩm do mình tự sản xuất.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay