Đá gà bằng cựa thép có thể kiếm được cả tỷ đồng

Gửi bởi VĂN 17/06/2018 0 Bình luận Bán cựa gà,

Theo nguồn trên Internet cho biết: 18 con gà Thái Lan đánh thắng 17 trận và hòa một trận đã khiến dân chơi miền Bắc thua hàng tỷ đồng. Sau khi đã cuốn chiếu về nước, gà nhà mới biết là dân chơi miền Nam và các tài chủ Thái Lan cho đấu sĩ của mình. Cũng nhiều trận chiến diễn ra thua thiệt hàng tỷ đồng nhiều người mới rút ra được kinh nghiệm khi giao đấu.


Đá gà bằng cựa thép có thể kiếm được cả tỷ đồng

Những trận đấu gà được xem là thú vui rất hữu ích có từ đời xưa đến nay, thường ở Miền Bắc hay có phong tục đá gà vào những dịp lễ hội, còn Miền Tây nổi tiếng với đá gà ăn tiền bằng cách chọn gà, mẹo nuôi gà và huấn luyện gà đá, chọn cựa gà tốt nhất, trang bị cho gà những công cụ tốt nhất để trợ giúp gà mang lại phần thắng nhanh và hiệu quả bất ngờ mà không phải tay chơi nào cũng biết.

Những con gà có giá trị lên đến gần 10 lần so với những con gà thông thường, khi nuôi gà có những đặc điểm dị tướng thì giá trị của nó còn lên khủng khiếp từ 15-25tr/ con. Đa số người nuôi gà đá đều cho biết họ có thu nhập cao với công việc này mà lại nhàn hơn so với nghề khác. Để có được những con gà độ đủ sức ra chiến trường, người nuôi phải xổ liên tục cho đá thử trước, xem chân, xem tướng, coi vẩy, coi mắt,… để đánh giá khả năng chịu đòn và đánh đòn. Đặc biệt là đòn đá phải đẹp và hiểm, tỉa lông ở các vùng đầu, cổ, đùi, vô nghệ thường xuyên để giúp thịt săn chắc.

Ngày nay được chế tạo những chiếc cựa gà bằng thép, sắt sắc bén có khả năng linh hoạt khi giao đấu mang đến hiệu quả nhanh, quấn cựa gà cũng là một trong kỹ năng và có kinh nghiệm để giúp các tay chơi kiếm được tiền tỷ khổng lồ.

Cựa gà được làm bằng thép

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay