Lối đá gà bằng cựa sắt, thép theo xu hướng ngày nay

Gửi bởi VĂN 17/06/2018 0 Bình luận Bán cựa gà,

Ngày nay trên các diễn đàn đang đàm tếu và truyền tai nhau về xu hướng đá gà bằng cựa sắt, cựa thép là chủ yếu. Vậy hôm nay chúng ta cũng tham khảo những ý kiến về lối đá gà của các anh em đá gà chuyên nghiệp.

Khi nói về lối đá gà chúng ta thường có các lối đá chính như sau:

Thứ 1: Gà đá nạp

Có rất nhiều người chưa am hiểu về lối gà đá nạp là dạng lối đá nạp thiên về tốc độ, thông thường gà đá chân cao từ trên bửa xuống.

Thứ 2: Gà đá lùa

Kiểu này giống như dạng nạp chân thấp và ra đòn liên tục, thường thì đá lùa như vậy cựa thường không sâu.

Thứ 3: Gà đá canh nạp, gà đá chặn, chỏi nạp

Thông thường những chiến kê sẽ có các lối đá như này: Đá lên chân sau và thường đá chân dưới và đây cũng được xem là một lợi thế.

Thứ 4: Gà chạy dạt, tránh né

Đây là lối đá chờ đốiối thủ tấn công rồi ra biên, quay vào tấn công phần bên hông đối thủ.

Thứ 5: Gà đá bằng miệng: Kiểu đá này thường không lên chân khi giao nạp, chỉ khi xáp vào gần đối thủ thì cắn vào đối thủ lấy điểm tựa mới đá.

Trên là các lối đá của gà thường hay sử dụng được các sư kê bàn tán. Gà sẽ không có một lối đá nào chuẩn trong một trận đấu vì có rất nhiều cách để tấn công và đôi khi gặp đối thủ khác thì lối đá của các chiến kê sẽ thay đổi. Do vậy mỗi trận đấu đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm, cựa gà là một phần quan trọng nhất khi đá phải nhanh, mạnh và chính xác.

Khi dùng cựa gà lối đâm của gà sẽ đâm từ trên chồng xuống, đâm từ dưới ngược lên. Từ những lần đá gà đã đúc kết ra rất nhiều kinh nghiệm đá gà bằng cựa thép, cựa sắt.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay