Bán cựa gà giá rẻ - Lò cựa gà uy tín – Bán cựa gà đảm bảo chất lượng

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Bán cựa gà giá rẻ - Lò cựa gà uy tín – Bán cựa gà đảm bảo chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong trong làm cựa gà cơ sở tạo nên những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời cung cấp cựa gà giá rẻ phù hợp cho nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Để những chú gà thể hiện được khả năng và sức mạnh của mình không chỉ nhờ vào kỹ thuật và sự huấn luyện của người chủ, mà nó còn phụ thuộc vào yếu tố chiếc cựa gà có thể giúp nó chiến thắng hay không. Điều đó đòi hỏi phải là những chiếc cựa chất lượng, cứng, có khả năng đâm sâu,… Vậy thì những người chủ nên lựa chọn cựa gà giá rẻ như thế nào và mua ở đâu cho đảm bảo nhất ?

Lựa chọn cựa gà chuẩn nhất cho gà chiến

Khi lựa chọn cựa gà giá rẻ cần phải dựa trên những yếu tố:

- Cựa gà làm từ nguyên liệu nào ? Như phổ biến hiện nay, các loại cựa gà được lựa chọn nhiều nhất là được làm từ thép như thép nguyên chất, thép đen, thép Mỹ, thép hợp kim,…

 

 

    Cựa gà tốt được lựa chọn là làm từ các loại thép cao cấp chất lượng

- Chọn loại cựa như thế nào? Có hai loại cựa phổ biến hiện nay là cựa dao và cựa tròn.

+ Cựa dao: được thiết kế giống như một con dao, sử dụng loại cựa này với nhiệm vụ như là một “ thanh kiếm” có thể xẻ, chém. Nhẹ thì có thể gây ra các vết thương từ vết cắt, nặng thì có thể gây gãy cánh, cứa cổ,…

+ Cựa tròn: là sản phẩm được sử dụng phổ biến hơn cả bởi tính chất nhẹ nhàng, không mang tính sát thương cao. Cựa tròn được thiết kế với một đầu nhọn, tác dụng là đâm sâu vào bên trong người của con gà. Ưu điểm là có thể đâm xuyên ở nhiều bộ phận khác nhau trên thân của đối thủ.

 

 

     Lựa chọn cựa gà phù hợp với yêu cầu của từng “ chiến binh”

- Đặc điểm của cựa gà giá rẻ ra sao ? Đó là phải có độ cứng và sắc để dễ dàng móc sâu vào trong của địch thủ để nhanh chóng hạ gục. Lựa chọn tỉ lệ của cựa gà phải chuẩn nhất là phần uốn cong ở đầu mũi. Chiều dài, kích thước và độ nặng khi chọn cùng phải phù hợp với gà của mình.

Mua cựa gà ở đâu giá rẻ và đảm bảo sản phẩm chất lượng ?

Một trong những cơ sở bán cựa gà giá rẻ uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng tìm đến đó chính là bancuaga.vn. Lý do vì sao lại như vậy ?

- Cơ sở đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất cựa gà, hơn ai hết đây cơ sở hiểu và biết được người mua cần gì và nên làm như thế nào để có được những chiếc cựa phù hợp với từng chú gà chiến.

- Các sản phẩm cựa gà ở đây đều được luyện  từ thép nguyên chất đưa đến chất lượng tốt nhất cho vũ khí của những chú gà.

- Cựa gà giá rẻ uy tín và chất lượng cung cấp bởi bancuaga.vn

- Cựa gà được sản xuất dựa trên máy móc thiết bị hiện đại, đưa đến tỉ lệ chuẩn nhất đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong việc đá gà.

- Mua các sản phẩm ở đây có đủ mọi kích thước, tỉ lệ theo yêu cầu, đặc biệt là bán cựa gà giá rẻ, giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Liên hệ vào trang web: https://bancuaga.vn/ để biết thêm thông tin và đặt hàng.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay