Cựa gà hít – Bán cựa gà hít từ thép nhập khẩu chất lượng

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận

Cựa gà hít – Bán cựa gà hít từ thép nhập khẩu chất lượng

Cựa gà hít có nhiều ưu điểm và là “ vũ khí” tốt nhất dành cho những chú gà chiến có thể đánh gục những đối thủ trong thời gian nhanh nhất. Mua cựa gà hít chất lượng để nâng cao khả năng cho gà chiến nhà bạn.

Cựa gà đóng vai trò là vũ khí lợi hại nhất để con gà có thể đánh gục được đối thủ một cách nhanh chóng. Cựa gà có nhiều loại mà trong đó cựa gà hít là loại được chọn nhiều nhất. Loại cựa gà này có ưu điểm gì ? Nên chọn mua như thế nào và mua ở đâu ?

Ưu điểm khi lựa chọn cựa gà hít cho gà chiến

- Cựa gà hít được làm từ thép nguyên chất nhập khẩu, được sản xuất thông qua những máy móc hiện đại, thực hiện công phu, tỉ mỉ đưa đến sự chất lượng cũng như đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về loại cựa gà tốt nhất hiện nay.

 

               Cựa gà hít vũ khí tốt nhất cho mỗi chiến kê dành phần thắng

 

- Đây là loại cựa được cho là “ cựa của các loại cựa” khi đứng đầu danh sách những đặc điểm tốt nhất cần thiết cho một cựa gà. Có đặc tính là nhẹ hơn so với những loại cựa bình thường nhưng khả năng gây ra sát thương cho đối thủ lại rất lớn. Cựa nhẹ nhưng sắc nhọn, nhạy đâm, có thêm đâm sâu vào bên trong bất cứ bộ phận nào của gà chỉ với những lực đá bình thường.

- Cựa gà đạt đến độ chính xác cao về các tỉ lệ, có nhiều tỉ lệ cựa để lựa chọn phù hợp hơn với gà, điều quan trọng hơn hết là độ chính xác trong khi đá, không bị chệch hướng.

 

    Cựa gà hít được làm từ việc áp dụng máy móc đạt đến độ chuẩn xác cao

- Cựa gà hít có nhiều loại để lựa chọn phù hợp cho từng yêu cầu: cựa hít gà tre, cựa hít gà nòi, cựa hít nhiều, cựa hơi hít,…

- Là một sản phẩm tốt nhưng giá chỉ nằm trong 200.000 – 250.000 VNĐ

Bán cựa gà hít theo yêu cầu – Cựa gà chất lượng và uy tín

Cơ sở bán cựa gà đảm bảo cho khách hàng khi mua các sản phẩm:

- Cựa gà tự làm với sự hỗ trợ của máy móc đưa đến những sản phẩm tốt nhất

- Bán theo yêu cầu về số lượng, luôn có khi khách hàng cần đến

- Cựa gà được làm từ sắt, thép, thép hợp kim đạt đến độ tinh xảo cao và độ cứng, sắc tuyệt đối.

 

   Bán cựa gà hít theo yêu cầu đảm bảo giá cả ưu đãi cho khách hàng

 

- Ban cựa gà theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, làm cựa gà phù hợp với từng con gà chiến

- Cựa gà đảm bảo chất lượng đưa đến khả năng sử dụng tốt nhất

- Cựa gà hít giá rẻ

- Hỗ trợ những thông tin về cách quấn cựa, sử dụng cựa và kinh  nghiệm trong việc chọn cựa gà để chú gà đá hay hơn, giành phần thắng.

Nhận được nhiều ủng hộ và đánh giá tích cực từ khách hàng, lựa chọn mua cựa gà hít tại https://bancuaga.vn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Liên hệ ngay để mua được cựa gà giá rẻ.

 

 

 

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay