Cựa gà nòi đá – thú chơi của nhiều người

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận

Cựa gà nòi đá – thú chơi của nhiều người

Một trong những thú chơi mà nhiều người lựa chọn đó chính là nuôi cựa gà nòi đá. Đây giống như một trận chiến và “gà chiến” của mình có thể thắng hay không đều do việc chăm sóc, rèn luyện và giống gà nòi phải đạt chuẩn.

Nhiều người lựa chọn giống gà ngoại hay lai để có được gà nòi đẹp mắt và có thể đá thắng được các đối thủ khác. Tuy nhiên, kết quả nhiều khi lại không như mong muốn, chính vì thế mà nhiều giống gà nội vẫn được ưu tiên trong các trận đá gà nòi và sử dụng cựa gà nòi đá để giao đấu với các đối thủ khác. Bài viết sẽ cho bạn thêm thông tin về cựa gà nòi để bạn hiểu rõ hơn sản phẩm này.

 

Cựa gà nòi đá – thú chơi của nhiều người

Sản phẩm cựa gà nòi đá chất lượng

Một sản phẩm cựa gà nòi đá chất lượng sẽ mang đến cho bạn có được một chiến kê mà không gì có thể địch nổi.

- Cựa gà nòi là phần mà chiến kê sử dụng để thách đấu và làm tổn thương đối thủ, chính vì thế mà một chiếc cựa gà khỏe khoắn sẽ mang đến cho bạn một chiến kê hùng mạnh nhất.

- Sản phẩm cựa gà nòi chính là vũ khí lợi hại để làm hại đối phương nhưng cũng có thể gây tổn thương cho bản thân nếu không băng và lắp đúng cách, do đó, bạn nên biết cách sử dụng cựa gà hiệu quả để không làm tổn thương đến chiến kê của bạn.

- Mỗi loại cựa gà nòi đá đều có tính sát thương cao và có thể khiến đối phương chết tại trận. Do đó mà nó thường được sử dụng trong các trận đấu lớn, còn đối với những trận đấu dân gian thì thường ít khi sử dụng sản phẩm này.

 

Sản phẩm cựa gà nòi đá chất lượng

Cách nhận biết gà nòi đá khỏe khoắn

Ngoài việc chuẩn bị sản phẩm cựa gà nòi đá cho chiến kê của mình thì chọn gà cũng là một yếu tố quyết định đến chiến thắng hay thất bại

Gà nòi là một loại gia cầm, chính vì thế mà yếu tố phẩm chất rất quan trọng để xác định một chiến kê tốt hay không. Khi bạn chọn gà nòi, bạn cần xem xét đến “nhất thủ, nhì vĩ, tam hình, tứ túc” để chọn gà tốt.

Đầu tiên bạn nên xem thế đầu gà, bộ lông, hình dáng và chân phải theo thứ tự lần lượt. Nếu phần lông trên đầu gà không bị mất lông thì đây chính là giống gà có cựa gà nòi đá tốt, biết thủ thế và né đòn tốt. Phần sọ gà to phía trên được người yêu chọi gà ưa chuộng và cho đó là gà khôn, dễ học các thế chiến. Ngoài ra, mắt gà thường có hốc cao, phần mỏ khỏe và dài, lỗ tai gà càng nhỏ càng tốt và có lông phủ kín để tránh bị ù tai khi tham chiến.

Hình dáng gà là điều quan trọng. Thân hình của gà nòi phải săn chắc, rắn rỏi và cầm thấy chắc nịch, có cơ bắp rắn, nhưng thân bé nhanh nhẹn và dài mình để dễ dàng tấn công.

Chân gà khi lựa chọn cần phải vững vàng và dáng vảy thì tùy giống sẽ có những hình thù khác nhau. Chọn cựa gà nòi đá cần phải có chân phải rộng ngón, đế mỏng giúp cho gà linh hoạt hơn và cựa gà nòi phải cứng chắc để có thể mài sắc, chọn gà có cựa tốt.

 

Cách nhận biết gà nòi đá khỏe khoắn

 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cựa gà nòi đá chất lượng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ web: http://bancuaga.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay