Cựa gà thép tốt nhất Việt Nam

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Cựa gà thép tốt nhất Việt Nam

Cựa gà đá thép được dùng cho gà đá chuyên nghiệp, sản phẩm có độ bền cao, siêu cứng, siêu nhẹ, sắc bén, không cong vẹo và là cựa Cựa gà thép tốt nhất Việt Nam!

Với nhu cầu mua bán cựa gà ngày càng tăng cao như hiện nay, không ít các đơn vị nhanh chóng cho ra đời những sản phẩm cựa gà với mẫu mã đẹp, chất lượng cao và khả năng sử dụng cực đỉnh. Trong đó, phải kể đến cựa gà đá thép tốt nhất Việt Nam tại Bancuaga.vn!

 

Cựa gà đá thép

 

Đặc điểm

Cựa gà đá thép được sử dụng bằng chất liệu thép, mang độ cứng và nhẹ hơn những loại khác. Sản phẩm không bị gỉ sét, không cong vênh và vô cùng sắc nhọn, bền bỉ. Cựa gồm loại không đế và có đế. Loại có đế được thiết kế chân đế phẳng hoặc cong để cựa ôm sát chân gà khi quấn vào, không bị xê dịch khi gà đang đá.

Xuất xứ

Cựa gà được sản xuất bởi trang thiết bị máy móc hiện đại cùng bàn tay điêu luyện nhiều năm kinh nghiệm của người thợ tại Bancuaga.vn. Sử dụng chất liệu thép nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài và được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

Ưu điểm vượt trội của cựa gà đá thép tốt nhất Việt Nam

+ Cựa gà đá thép đảm bảo kỹ thuật sản xuất tốt nhất cho sản phẩm sáng bóng, sắc bén, nhọn, cứng, nhẹ.

+ Đế cựa được hàn và mài nhẵn bóng, khả năng quấn và ôm chân gà tốt.

+ Cựa có giá trị sử dụng lâu dài.

 

Sản phẩm cho khả năng đâm sâu và ngọt hơn

 

Ứng dụng

Cựa gà đá thép tốt nhất Việt Nam giúp gà di chuyển nhanh, đá hay, đâm sâu và ngọt hơn các loại cựa khác.

Bancuaga.vn đáp ứng được tất cả các yếu tốt nhất để cho ra những bộ cựa gà đá thép tốt nhất Việt Nam từ nguyên liệu, kỹ thuật, máy móc và thời gian.

Bạn có thể tham khảo và mua hàng của chúng tôi bằng cách liên hệ đến hotline 0904007796!

 

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay