Đặc điểm của cựa sắt gà đá

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Đặc điểm của cựa sắt gà đá

Cựa sắt gà đá là vũ khí lợi hại có tính sát thương rất cao được nhiều chủ kê tin dùng. Và ngày càng có những cải tiến mang đến những trận đấu hấp dẫn.

Không phải là một sản phẩm hiếm song cựa sắt gà đá có những đặc điểm như nào, cách sử dụng cựa gà đúng cách ra làm sao chưa hẳn ai cũng biết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn đọc những thông tin về sản phẩm này.

 

Chuyên sản xuất cựa sắt gà đá với chất lượng tốt nhất

 

Các loại cựa sắt gà đá

Cựa sắt gà đá có tính sát thương đối thủ rất cao. Thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng đâm thủng cả nội tạng của đối phương và dẫn đến chết ngay trên sân đấu. Hiện nay trên thị trường có hai loại cựa sắt gà đá phổ biến nhất là: cựa dao và cựa tròn (cựa sắt). Đây đều là những loại cựa dùng trong các trận đấu trên đấu trường lớn như lễ hội.

Cựa dao

Loại cựa sắt gà đá này có thiết kế tương đồng một con dao nhỏ vô cùng sắc bén. Chỉ cần cứa nhẹ một cái cũng có thể khiến đối phương tổn thương dẫn đến rách da thịt.

Cựa tròn

 

Sản phẩm cựa sắt gà đá được gia công tỉ mỉ

 

Không hề kém cạnh cựa dao về độ sát thương cựa tròn cũng khá lợi hại. Chúng được mài rất cẩn thận và nhọn để có thể xuyên thủng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể của đối phương.

Để làm được cựa sắt gà đá bạn cần có những máy móc, phương tiện hỗ trợ chuyên dụng. Mặc dù việc làm cựa sắt gà đá rất đơn giản song để làm được sản phẩm có chất lượng tốt nhất mang đến hiệu quả trong trận đấu.

Trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm cựa sắt gà đá với thiết kế chắc chắn, độ sắc bén cao. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng lại giúp tiết kiệm tối đa công sức cũng như thời gian quý báu của bạn.

Bạn có thể truy cập trang web: https://bancuaga.vn/ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chiến kê của mình.

Kỹ thuật lên cựa sắt gà đá

 

Cựa sắt gà đá

 

Cách lên cựa gà hay còn được gọi với những cái tên khác như trồng cựa gà đá, gà nòi,... đều chỉ chung một mục đích là lắp, trang bị cho chiến kê những vũ khí lợi hại phục vụ cho trận chiến. Đây là những sản phẩm giúp tăng cường sức mạnh và độ sát thương đối thủ cho các chiến kê.

Bạn cần nắm vững cách lên cựa gà để có thể băng cựa được chính xác. Mặc dù có độ sát thương đối thủ rất cao song chiến kê cũng có thể bị những cựa sắt này làm tổn thương chính mình.

Bởi vậy bạn cần làm đúng theo các bước sau tránh việc làm tổn hại đến chiến kê của mình.

Bước 1: Bạn dùng ngón trỏ và ngón cái kéo thới của gà ra để thấy sợi gân ngay tại gối chân gà.

Bước 2: Tiến hành lắp cựa thẳng với mép ngoài của sợi gân tại gối.

Bước 3: Và lắp cựa trái phải thẳng với mép trong của sợi gân tại gối

Các bước lên cựa sắt gà đá trên có thể áp dụng cho cả gà tre và gà nòi đều được. Hãy để những chiếc cựa sắt gà đá phát huy sức mạnh dũng mãnh của gà chiến mỗi khi xung trận. Đồng thời tránh được những chấn thương không đáng có cho gà chiến của mình.

Quý khách có nhu cầu mua cựa sắt gà đá vui lòng liên hệ website: https://bancuaga.vn/ để được tư vấn chi tiết.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay