ĐỊA CHỈ ĐỂ MUA CỰA GÀ CHỌI ĐỘC, ĐẸP, GIÁ TỐT

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

ĐỊA CHỈ ĐỂ MUA CỰA GÀ CHỌI ĐỘC, ĐẸP, GIÁ TỐT

Nếu bạn yêu thích chọi gà và có nhu cầu tìm mua cựa gà chọi độc, đẹp, giá tốt hãy xem gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp các loại cựa gà chọi qua bài viết sau.

Chơi chọi gà là một trò chơi dân gian có từ rất lâu đời ở Việt Nam, phổ biến nhất ở miền Tây Nam Bộ và đặc biệt càng được hưởng ứng nhiệt tình vào những ngày hội, ngày tết. Ngoài gà chọi thì công cụ hỗ trợ quan trọng không thể thiếu trong trò chơi này chính là cựa gà chọi. Vậy ở đâu cung cấp cựa gà chọi cho nhiều loại gà khác nhau với giá tốt? Hãy cùng tìm hiểu về cựa gà chọi và địa chỉ để mua cựa gà chọi độc, đẹp, giá tốt nhé.

Tại sao đá gà chọi phải sử dụng cựa?

Chọn được một cặp cựa gà chọi độc, đẹp, phù hợp với con gà chiến là cả một quá trình trải nghiệm. Hẳn nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao chơi gà chọi phải sử dụng thêm bộ cửa sắt, trong khi gà chiến đã sẵn bộ cựa? Từ xưa, cựa sắt là một dụng cụ tự chế, được xem như một món vũ khí lợi hại cho gà chiến. Cựa càng chất lượng thì tỉ lệ chiến thắng trong cuộc giao đấu lại càng cao.

 

Cựa gà chọi độc

 

Bên cạnh một chú gà chiến khoẻ, có lối đá tốt và sẵn sàng giao tranh thì một bộ cựa gà chọi độc, đẹp, phù hợp là hoàn toàn cần thiết. Cựa giúp làm tăng khả năng sát thương và chí mạng của gà chọi, đồng thời cũng là một công cụ hiệu quả giúp bảo vệ và tránh đòn công kích của đối thủ.

Nhiều người ngoài thú vui đá gà chọi còn có thú vui sưu tầm các bộ cựa gà chọi độc, đẹp. Đây được xem như một cách khiến trò chơi chọi gà thêm phần hấp dẫn và thú vị.

Các loại cựa gà chọi

Cựa gà chọi có nhiều loại khác nhau phù hợp từng loại gà chiến khác nhau, có thể kể đến như cựa gà tre, cựa gà nòi, cựa gà hít. Mỗi loại cựa lại có độ dài khác nhau thích hợp cho gà chiến có cân nặng khác nhau.

Tuỳ theo mong muốn của người đặt mà thợ sẽ làm ra bộ cựa có kích thước theo nhu cầu, ví dụ như đối với gà nòi nặng khoảng 1.65 – 1.7kg nên chọn cựa gà nòi 2 ly 6, dài 52 hoặc gà tre nặng 1kg nên chọn cựa gà tre 2 ly 1, dài 41.

 

Cựa gà xương cá mè

 

Như vậy có thể thấy, cựa không phải chỉ cần thật dài, thật sắc bén thì mới tốt mà phải thật sự am hiểu về chuyên môn thì mới có thể chọn được bộ cựa gà chọi độc, đẹp và chất lượng.

 

Cựa gà hít

 

Để có thể tìm được một bộ cựa gà chọi độc, đẹp hãy tìm hiểu thêm thông tin tại https://bancuaga.vn/. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại cửa theo đơn đặt hàng, chất lượng tốt với giá vô cùng hợp lý.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay