Hướng dẫn băng cựa gà đá và cựa gà đá bán uy tín năm 2019

Gửi bởi VĂN 20/01/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Hướng dẫn băng cựa gà đá và cựa gà đá bán uy tín năm 2019

Nếu chúng ta đam mê gà đá nhưng lại không có cách quấn cựa gà đá đúng rất dễ xảy ra việc quấn không chặt gây tổn thương đến gà chiến. Cách băng cựa gà đá chuẩn và địa chỉ cựa gà đá bán dưới đây sẽ giúp bạn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi phân phối cựa gà đá. Với kinh nghiệm lâu năm, bancuaga.vn sẽ giúp bạn biết được cách chọn cựa gà đá bán giá rẻ chất lượng nhất. Những thông tin quan trọng này sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau đây.

Cựa gà đá bán ở đâu uy tín và giá rẻ nhất – Bancuaga.vn

  1. Cách băng cựa gà đá đúng cách

Trước khi chúng ta mang gà chiến đi thi đấu thì việc băng cựa là điều cần chuẩn bị. Hãy đảm bảo rằng khi cựa gà được băng vào chân gà sẽ vẫn giữ được độ chắc chắn và sẽ không làm gà bị đơ hay cấn chân.

Nếu làm tốt như vậy thì khi gà đá dù có mạnh thế nào thì cựa gà vẫn sẽ không bị tuột. Ngoài ra, chính bản thân gà chiến cũng sẽ không bị tổn thương.

 

Cựa gà đá sẽ đem lại những lợi ích cho chiến kê khi thi đấu

 

Chuẩn bị một loại băng mềm, mỏng và chắc để có thể quấn cựa gà đá đảm bảo nhất. Hãy quấn theo một quy tắc 4 trên và 2 dưới ( 4 vòng trên và 2 vòng phía dưới cựa). Bắt đầu tiến hành áp cựa vào theo cách trên và khi thấy chỗ nào bị hở bạn cần chêm kĩ lại. Tiếp tục băng cựa trên dưới và sau đó ong qua cựa.

 

Cần có cách quấn cựa gà chuẩn để không bị tổn thương chính gà chiến

 

Thực hiện 2-3 lần là có thể hoàn thành việc băng cựa gà chuẩn. Cách băng này áp dụng với gà tre, gà Mỹ, gà nòi hay gà tre lai đều có thể dùng được.

2. Cựa gà đá bán tại đâu giá rẻ và uy tín nhất

Nếu ở TP. HCM để có thể lựa chọn được cựa gà đá bán giá rẻ và chất lượng không quá khó nếu chúng ta có những thông tin chính xác. Hiện tại, bancuaga.vn là địa chỉ đang bán cựa gà đá được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

Cựa gà đá bán tại đây được làm bằng chất liệu thép cực tốt cùng nhiều kích cỡ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Bancuaga.vn hiện nay đang được người dân sử dụng cho gà chiến rất nhiều

 

Tuy nhiên, đối với những người chơi mới cũng hãy nên tìm hiểu các thông tin về lối đá của dòng gà mà bạn sở hữu hay bất kì chiến kê nào mà bạn kì vọng. Điều đó sẽ đem lại những chiến thắng và niềm vui đến với các bạn.

Hãy chọn cựa gà đá bán chuẩn xịn cho chiến kê vô địch

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cựa gà đá, cựa gà đá bán qua Website: https://bancuaga.vn/ để biế thêm chi tiết và đặt mua cựa gà nhanh và đảm bảo nhất nhé.

Cựa gà sắt là một vũ khí lợi hại để gây nên những chấn thương cho đối phương. Tuy nhiên nó cũng có thể làm hại chính bản thân gà chiến.

Hi vọng những thông tin bổ ích qua bài viết trên đã giúp các bạn có thể tìm được địa chỉ cựa gà đá bán giá rẻ và chất lượng nhé.

 

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay