Lò cựa gà

Gửi bởi VĂN 20/02/2019 0 Bình luận Bán cựa gà,

Lo cua ga với chất lượng hàng đầu

Đối với các dân chơi chọi gà chuyên nghiệp thì việc tìm kiếm địa chỉ lo cua ga rất quan trọng. Điều này quyết định rất lớn đến chất lượng của cựa gà đảm bảo tăng cường sức mạnh cho các chiến kê.

Lo cua ga được các sư kê lựa chọn rất kỹ lưỡng. Họ thường quan tâm đến thiết kế của cựa gà cho từng loại chiến kê. Đồng thời là chất liệu tạo nên sản phẩm cũng như các máy móc sản xuất cựa gà cũng rất được quan tâm. Quý khách hàng đang tìm cơ sở có kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ sản xuất cựa gà có thể truy cập địa chỉ: https://bancuaga.vn/.

 

 

Địa chỉ bán cựa gà sắt với độ chính xác cao

Lối chơi đá gà cựa sắt, đá gà cựa dao

Trong giới chọi gà thì có 2 lối đánh chính thiên về lối đá đòn và lối chơi sử dụng cựa sắt.

Nếu như lối đá đòn tập trung vào kỹ thuật và những thế đá mạnh mẽ, hiểm hóc. Đồng thời lực đá của gà để hạ đối thủ. Bởi vậy mà trận đấu thường diễn ra trong thời gian rất lâu. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe và sức dẻo dai của chiến kê.

Còn đối với lối chơi sử dụng cựa sắt thì thiên về tính nhanh nhạy và thủ thuật của chiến kê. Bởi vậy các lo cua ga không ngừng cải tiến về thiết kế phù hợp cho các chiến kê khác nhau.

Lối chơi đá gà cựa sắt

 

Sử dụng cựa gà sắt ngày càng phổ biến

 

Sử dụng lợi thế của mình cựa sắt thường dùng đâm đối thủ. Tỷ lệ gây sát thương rất lớn, thậm chí có thể chết ngay nếu đâm vào đúng trọng yếu trên cơ thể gà.

Lối chơi đá gà cựa dao

Đây là loại cựa tựa một con dao nhỏ vô cùng sắc bén có thể gây sát thương nặng ngay cả khi chỉ sượt qua đối thủ. Nó có thể khiến cho đối thủ bị rách da, đứt lìa cánh. Nặng hơn có thể đứt cổ và mất máu nghiêm trọng.

Khi sử dụng loại cựa này các chiến kê sẽ được huấn luyện đánh vào các vùng như: cánh, cổ và chân gà.

Lý do nên sở hữu ngay các sản phẩm tại lo cua ga - bancuaga.vn cho các chiến kê

- Mẫu mã đa dạng với rất nhiều lựa chọn cho khách hàng phù hợp với từng loại chiến kê khác nhau. Từ các loại cựa gà sắt dành cho gà chọi, gà tre, gà nòi,…

- Chất liệu sản xuất cựa gà đảm bảo chất lượng từ sắt, thép không gỉ đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

- Các mối hàn ở chân đến được mài nhẵn đảm bảo sử dụng được an toàn cho chiến kê của mình.

 

Lo cua ga sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất

 

- Thiết kế của các loại cựa sắt không ngừng cải tiến phù hợp với lối đánh và các đòn hiểm của các chiến kê.

- Sản xuất với số lượng lớn cùng máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo độ chính xác cho sản phẩm lớn.

- Chi phí và báo giá chi tiết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính cho các sư kê.

- Cựa gà đảm bảo độ chính xác và ôm sát với chân chiến kê đảm bảo không bị xê dịch trong quá trình chiến đấu.

Hãy liên hệ ngay lo cua ga đảm bảo chất lượng với giá thành thấp nhất trên thị trường qua địa chỉ: https://bancuaga.vn/.

Bình luận

G

Bấm để gọi ngay